Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

"Nguyên tắc vàng" thuê xe tự lái tại Đà Nẵng dịp pháo hoa

"Nguyên tắc vàng" thuê xe tự lái Đà Nẵng dịp pháo hoa.


Vào dịp lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng nhu cầu thuê xe tự lái rất cao, do đó, nếu không có kinh nghiệm thuê xe tự lái thì người thuê xe sẽ có thể gặp phải một số vấn đề, đôi khi là "tiền mất tật mang". Do đó cần tránh những vấn đề gặp phải nếu bạn là người thiếu kinh nghiệm hãy lưu ý những nguyên tắc vàng sau....
Theo anh Tuấn, một người thuê xe tự lái Đà Nẵng "dày dạn kinh nghiệm" cho hay. Dịp lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nào cũng thu hút rất nhiều du khách đổ về đây du lịch và nghỉ dưỡng. Khách du lịch thì thường đi theo gia đình nên thường chọn thuê xe tự lái tại Đà Nẵng để di chuyển và thăm quan. Do đó các công ty cho thuê xe du lịch và xe tự lái tại Đà Nẵng luôn "Cháy xe" trong dịp này. Để thuê xe vào dịp này quả là một khó khăn cho những người ít kinh nghiệm đi du lịch. Nên bạn phải đặt xe thật sớm, chọn loại xe phù hợp như 4 chỗ hay 7 chỗ, về chất lượng xe yêu cầu chủ xe cung cấp xe số sàn hay số tự động. Yêu cầu đặt cọc giữ xe ô tô tự lái ngay sau đó. Giúp bạn chắc chắn có xe trong dịp lễ.

Thuê xe tự lái Đà Nẵng 365

Nếu đi xe trong thành phố thường xuyên bạn nên chọn xe nhỏ gọn, số tự động, nhiên liệu xăng cho dễ dàng di chuyển. Nếu di chuyển hoặc đi Bà Nà, Núi Thần Tài, Bán Đảo Sơn Trà thì bạn nên chọn loại xe gầm cao, số sàn, chạy máy dầu hoặc xăng, loại xe này giúp cho công việc lái xe của bạn thuận lợi hơn ở những cung đường khó đi, hoặc hay phải lên dốc,


Dịp lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng khách hàng thường chọn dòng xe tự lái 7 chỗ như Chevrolet Orlander, Innova, Fortuner... không gian rộng rãi, khoang hành lý tiện lợi, phù hợp đi theo gia đình hoặc nhóm bạn. 
Theo anh Tuấn thì khi nhận xe tự lái bạn nên kiểm tra thân, vỏ, không gian xe thật kỹ xem tình trạng của xe, chụp hình lưu lại và ký biên bản bàn giao xe với công ty cho thuê xe tự lái Đà Nẵng.
Khi thuê xe tự lái Đà Nẵng thường thì khi nhận xe khách và nhân viên công ty sẽ kiểm tra kim xăng, chốt Km, kèm theo các thỏa thuận về số Km được đi trong hành trình, giá vượt phụ trội thu thêm như thế nào, kiểm tra lốp dự phòng, các thiết bị an toàn, dây đai, hệ thống phanh. Bạn nên nổ máy trong ít phút kiểm tra hệ thống máy lạnh, còi, đèn, gạt nước chay nâng cửa kính còn hoạt động không. Sau đó ký vào biên bản lưu lại làm đối chiếu sau này trả xe.

Trong quá trình vận hành, chạy xe nếu bạn cảm thấy có hiện tượng lạ, hoặc bất thường không an toàn nên dừng lại và kiểm tra xe ngay, hoặc có thể gọi cho công ty thuê xe hỗ trợ nhân viên kỹ thuật kiểm tra. Trong quá trình thuê xe bạn cũng nên lưu ý tới các giấy tờ pháp lý như Tem đăng kiểm, bảo hiểm giấy tờ xe còn hạn dùng hay không?

Khi trả xe tự lái Đà Nẵng bạn nên cùng công ty chốt lại sổ và kiểm tra tình trạng xe, Nếu trong quá trình sử dụng bạn có va quẹt hay làm móp méo thì nên nhờ người thân am hiểu về xe đi cùng để tư vấn và hỗ trợ tránh tình trạng đôi co cãi cự và đền bù mức thiệt hại không thỏa đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét