Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Cho thuê ô tô Đà Nẵng chưa bao giờ hết "HOT"

Cho thuê ô tô Đà Nẵng chưa bao giờ hết "Hot" sức hấp dẫn đầu tư.

Thuê ô tô Đà Nẵng cung thiếu hụt cầu.

         Dịch vụ thuê ô tô Đà Nẵng thời gian gần đây đang có sự phát triển mạnh mẽ về số lượng cũng như chất lượng xe tự lái cho thuê. Khách hàng có xu hướng thay vì sở hữu một chiếc ô tô họ quay sang lựa chọn thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng nhiều hơn. Lý giải về điều này Anh Minh một chủ hãng xe tự lái cho thuê ở Đà Nẵng cho hay "do tình hình kinh tế khó khăn hơn trước khách hàng thay vì bỏ tiền ra mua một chiếc xe 4 chỗ chỉ để thỉnh thoảng đi làm việc và du lịch cùng gia đình, chi phí để nuôi xe không hề nhỏ, chưa kể hiện nay cơ sở hạ tầng giao thông đang tính thêm phí cho ô tô ngày càng tăng, sức ép về chỗ đỗ xe, chi phí bảo dưỡng khá lớn. Do đó khách hàng chuyển sang thuê xe tự lái tại Đà Nẵng là một nhu cầu tất yếu".
Thuê xe tự lái Đà Nẵng

       Nắm được tình hình phát triển trên, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư xe ô tô tự lái để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường Đà Nẵng. Doanh nghiệp Thuê xe Đà Nẵng 365 là một trong những công ty đi đầu về thị trường cho thuê ô tô tự lái tại Đà Nẵng. Với khoảng gần 60 đầu xe ô tô từ 4 chỗ đến 16 chỗ được công ty mua mới từ hãng. Tuy nhiên với số lượng lớn như vậy nhưng vào các ngày cuối tuần thì lượng xe ô tô tự lái Đà Nẵng vẫn không đáp ứng đủ, công ty còn phải lấy thêm xe từ các đơn vị liên kết cho thuê xe tự lái Đà Năng. Sức hút thuê xe tự lái ở Đà Nẵng là rất lớn, Cung không đáp ứng đủ cho cầu.

Thủ tục thuê xe ô tô Đà Nẵng nhanh chóng

    Thuê xe ô tô Đà Nẵng thủ tục hiện nay khá đơn giản. Thông thường nếu là người trong tỉnh thì các công ty cho thuê xe tự lái chỉ yêu cầu cọc lại xe máy hoặc tiền mặt cùng giấy tờ xe chính chủ, khách ngoại tỉnh thì cọc tiền mặt nhiều hơn.
Thủ tục thuê xe tự lái đơn giản

Dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp.

Dịch vụ thuê ô tô Đà Nẵng xe tự lái được các công ty quan tâm nhiều hơn, đa dạng hơn giúp cho khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái tại Đà Nẵng ngày càng hài lòng. Các công ty thuê xe tự lái thường kèm theo dịch vụ giao xe tận nơi, làm thủ tục thuê xe tại nhà nếu khách hàng có nhu cầu. Giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Đây là lý do vì sao thuê xe ô tô Đà Nẵng ngày càng được phát triển và khách hàng lựa chọn thuê xe.
Dịch vụ giao xe tận nơi

Chất lượng xe và số lượng ngày càng tăng theo thời gian.

Dịch vụ thuê xe tự lái Đà Nẵng đang càng ngày càng phát triển về chất lượng cũng như số lượng các loại xe. Xe 4 chỗ tự lái thường là các dòng xe như BMW 321i, Camry 2,4, Hyundai Elantra, Toyota Vios, Chevrolet Cruze...
Dòng xe 7 chỗ tự lái Đà Nẵng là các loại xe Mazda CX5, Toyota Fortuner, Innova, Chevrolet Orlander...Các thương hiệu xe lớn và uy tín trên thế giới luôn được các công ty cho thuê xe tự lái tạ Đà Nẵng mua sắm đầu tư tốt nhất cho khách hàng.
xe tự lái Đà Nẵng cao cấp

         Thị trường thuê ô tô Đà Nẵng hứa hẹn một sự phát triền mạnh mẽ, xứng tầm thương hiệu thành phố du lịch lớn của Việt Nam, sự phát triển của các dịch vụ phục vụ du lịch và nhu cầu của người dân thành phố là điều chính đáng. Các doanh nghiệp cho thuê ô tô tự lái Đà Nẵng phải nắm bắt kịp xu thế, đầu tư cơ sở vật chất xe mới và dịch vụ kèm theo tốt nhất mới có thể cạnh tranh trong ngành công nghiệp này.
NẾU BẠN LÀ DOANH NGHIỆP HAY KHÁCH HÀNG MUỐN THUÊ XE TỰ LÁI TẠI ĐẦ NẴNG
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
THUÊ XE ĐÀ NẴNG 365
Đc: 223 H18/9 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Tel: 0236.2660806  Fax: 0236.3611 262
Hotline: 0935 214 222 - 0904 347 004
Email: thuexedanang365@gmail.com
www.thuexedanang365.weebly.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét