Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

3 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng nên thuê xe tự lái khám phá

3 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng nên thuê xe tự lái khám phá

Du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ hết "Hot" bởi các địa điểm du lịch độc đáo nơi đây. Được thiên nhiên ban tặng Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, thiên nhiên hoang sơ, độc đáo, con người mến khách thân thiện. Bạn đã bao giờ thử thuê xe tự lái khám phá 3 địa điểm trứ danh này chưa?
Thuê xe Đà Nẵng 365 xin tư vấn 3 địa điểm du lịch nổi tiếng bạn nên thuê xe tự lái để khám phá

1. Bán Đào Sơn Trà - Chùa Linh Ứng

Tọa lạc tại Quận Sơn Trà, cách trung tâm thành phố 5km về hướng đông, bán đảo Sơn Trà được ví là lá phổi xanh của thành phố, nơi hội tụ tâm linh của đất trời và lòng người. Nơi đây có khu rừng già nguyên thủy nơi sinh sống của loài Voọc Trà Vá chân nâu. có cây Đa di sản ngàn năm tuổi, viếng chùa Linh Ứng Sơn Trà nổi tiếng linh thiêng của thành phố "Linh Ứng Sở Cầu Như Ý Nguyện - Sơn Trà Bãi Bụt Phật Hiên Linh".
http://thuexedanang365.weebly.com
Bán đảo Sơn Trà

2. Danh thắng Ngũ Hành Sơn

"Nam thiên danh thắng" được đặt cho Ngũ Hành Sơn qua các triều đại vua chúa ở vùng đất này. Ngũ Hành Sơn bao gồm năm ngọn núi được đặt tên Kim - Thủy - Mộc -Hỏa -Thổ. Thiên nhiên tạo hóa ban tặng cho vùng đất này những hang động tuyệt đẹp như Động Huyền Không, Động Tàng Chơn, Động Vân Thông..dưới chân núi có làng nghề Đá Non Nước hằng trăm năm tuổi. Bàn tay khóe léo của nghệ nhân nơi đây góp phần điểm tô nét đẹp kỳ vỹ danh thắng.
http://thuexedanang365.weebly.com
Động Huyền Không

3. Khu du lịch suối khoáng nóng núi thần tài

Nằm cách trung tâm thành phố 30km về hướng tây. Khu du lịch suối khoáng nóng núi thần tài là một địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng và tâm linh của thành phố. Đến đây bạn sẽ tận hưởng dịch vụ tắm khoáng nóng 30 - 70 độC. Hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ khu rừng nguyên sinh, tận hưởng các dịch vụ Sauna, Jacusi, Tắm bùn, tắm khoáng, sông hơi....chắc chắn đây là một nơi bạn nên đến mong đợi tại Đà Nẵng 2017
http://thuexedanang365.weebly.com
Núi Thần Tài
Hãy liên lạc với chúng tôi để thuê xe du lịch, xe tự lái giá rẻ tại Đà Nẵng
THUÊ XE ĐÀ NẴNG 365
Đc: 223 H18/9 Trường Chinh, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0236.2660806   Fax: 0236.3611262
Hotline: 0935 214 222
Email: thuexedanang365@gmail.com
www.thuexedanang365.weebly.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét